สร้างสรรค์งาน DIY กับ Eurox สว่านไร้สาย 12V

         หากคิดถึงงานสไตล์ DIY (Do It Yourself) งานสร้างสรรค์สำหรับคนชอบสร้าง คิด ประดิษฐ์ด้วยตัวเอง อุปกรณ์การทำงานอย่างเครื่องมือไฟฟ้าที่คนทำงาน DIY ขาดไม่ได้นั่นก็คือสว่าน เพื่อเจาะ ต่อเติมชิ้นงานให้มีความสวยงามดังใจนึก หากสว่านของคุณต้องเสียบปลั๊กในขณะที่กำลังสร้างสรรค์ผลงาน ไอเดียกำลังบรรเจิด แต่สายไฟเจ้ากรรมระโยงระยางพันกันไปมาขณะทำงาน อาจทำให้หงุดหงิดจนงานไม่ออกมาอย่างที่คิดไว้ก็ได้

          สว่านไร้สายจึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการสมาธิในการทำงาน สามารถหยิบจับทำงานได้อย่างสะดวก ไม่ต้องกังวลกับสายไฟให้รำคาญใจ และไม่ต้องเสี่ยงกับไฟรั่ว ไฟช็อต และหากใครกลัวว่าจะทำงานได้ไม่ต่อเนื่องเพราะแบตเตอร์รี่หมดเร็ว ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะแบตเตอรี่ในปัจจุบันเป็นแบบลิเธียมไออน ที่ชาร์จเร็วกว่า ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตฯในอดีต และยิ่งมีแบตฯ 2 ก้อน หมดกังวลเรื่องการใช้งานแบบต่อเนื่องได้เลย

        งานเจาะปูน เหล็ก ไม้ ขันสกรู สว่านไร้สายก็สามารถรับมือได้สบายๆ เหมาะกับการใช้งานทุกที่ ทุกซอกมุม เพราะหากใช้สว่านที่ต้องเสียบปลั๊กไฟ การเคลื่อนย้ายก็ลำบาก ต้องลากสายไฟและปลั๊กไฟตามไปด้วย ยิ่งต้องทำงานในที่สูงต้องแบกทั้งน้ำหนักสว่าน ปลั๊กไฟ ทำเอาเหนื่อยและล้ากันเลยทีเดียว แต่กับเจ้าสว่านไร้สาย จะเคลื่อนย้ายไปไหน ไม่ว่าที่สูง หรือซอกมุมไหนก็ทำงานได้สะดวก ไม่ต้องกังวลกับเรื่องสายไฟจะสั้นหรือยาว หรือทำงานท่ามกลางสายฝนก็ไม่ต้องกลัวไฟดูด

       ปัจจุบันสว่านไร้สายมีลักษณะและคุณสมบัติการใช้งานที่แทบจะเหมือนกับสว่านต่อสายไฟ อย่างเจ้า สว่านไร้สาย EUROX cordless driver drill 12V ที่พร้อมลุยงานเจาะเหล็ก เจาะไม้ ได้แบบสบายๆ เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบด้วยดอกสว่าน 13 ชิ้น ที่บรรจุมาในกล่อง BMC ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานกันแบบยาวๆ ด้วยแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน Quick charge ปรับแรงบิดได้ 19 ระดับ มีสวิตช์อิเล็กทรอนิกส์ (สว่านจะมีความหนัก-เบาตามแรงที่เรากด) และยังวางแผนการทำงานได้ด้วยไฟ LED บอกสถานะแบตเตอรี่ พร้อมทำงานในที่อับแสงด้วยไฟ LED เพื่อส่องชิ้นงาน

       สำหรับราคาขาย สว่านไร้สาย EUROX cordless driver drill 12V จะอยู่ที่ 2,690 บาท จากปกติ 3,600 บาท ชมวิดีโอสาธิตการใช้งานได้ที่ www.youtube.com/watch?v=mIzyID_EuHQ